QUE TĂM BÔNG LẤY MẪU VỚI MÔI TRƯỜNG

Que tăm bông lấy mẫu là một trong những phương pháp được ứng dụng rộng rãi nhất cho quy trình kiểm tra vi sinh bề mặt. Với sự đa dạng trong quy cách (1ml, 4ml, 10ml) kỹ thuật viên sẽ được cung cấp bộ que tăm bông lấy mẫu tiện lợi, giúp cho quá trình lấy mẫu bề mặt tiếp xúc, mẫu thực phẩm trở nên nhanh chóng.

ĐĨA CONTACT

Đĩa tiếp xúc BacterContact™ và BacterContact™ Pro là loại được chiếu xạ và không chiếu xạ, đóng gói 1 và 3 lớp để giám sát vi sinh bề mặt và con người ở khu vực quan trọng và ít quan trọng trong phòng sạch. Các môi trường TSA, SDA,…có và không có các chất trung hòa như lecithin (L), tween 80 (T), histidine (H) và natri thiosulfate (Th) và bổ sung cephalosporinase (cephase) hoặc penicillinase (penase) có thể vô hiệu hóa phổ rộng các loại kháng sinh β-lactam

ĐĨA AGAR 90mm

Với mục tiêu lấy mẫu không khí cho chỉ tiêu kiểm soát không khí phòng sạch, đĩa Tryptone Soya Agar (TSA) và Sabouraud Dextrose agar (SDA) được sử dụng lấy mẫu không khí cùng các thiết bị như bộ lấy mẫu không khí (Microbial Air Samplers)